Not known Facts About ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

Wiki Article

เข้ามาเป็นพลังงานที่มีประโยชน์ให้กับมนุษย์

ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นระเบียบ สร้างความโปร่ง โล่ง สบายด้วยการยกเพดานสูง

ฮวงจุ้ยโลโก้ บริษัท ผลิตภัณฑ์ สินค้า ตรายาง ออกแบบ ยังไงให้เจริญ

กับอาจารย์ผู้รู้จริงด้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

      เราเป็นร้านออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โดยมีการแนะนำการเลือกใช้สีและตัวอักษร โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ยให้ฟรี โลโก้เป็นสิ่งแรกที่คนภายนอกจะมองเห็นเรานอกจากจะต้องมีความสวยงามสะดุดตาแล้วเบื้องหลังนั้นยังต้องผ่านกระบวนการคิดให้เหมาะสมกับฮวงจุ้ยที่ดีให้มากที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่จะทำให้กิจการของคุณประสบความสำเร็จ มั่งคั่งได้อย่างที่ต้องการ “เรียกได้ว่าโลโก้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง”

ธุรกิจที่จัดอยู่ในธาตุนี้ ได้แก่ ธุรกิจแฟชั่น ปิโตรเคมี แก๊ส พลาสติก ธุรกิจระบบขนส่ง โลจิสติกส์ ธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม สุขภาพ ธนาคาร ดารา นักแสดง ดาวเด่น รายการทีวี ธุรกิจค้าขายออนไลน์ เป็นต้น

โอกาสนี้ เรามาตอบคำถามเกี่ยวกับโลโก้ฮวงจุ้ย และ การออกแบบฮวงจุ้ยออนไลน์ รายละเอียดความสัมพันธ์กับเบญจธาตุ หลักอี้จิง รวมไปถึง องค์ประกอบเกณฑ์ในการตรวจดูฮวงจุ้ยของโลโก้

ซึ่งบ้านหลังนี้เลือกใช้โทนสีที่เรียบง่ายอย่าง สีขาว สีเทา และสีเนื้อไม้

ขณะที่องค์ประกอบของออฟฟิศ การจัดวาง และตกแต่งต่างๆ เป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะประตูทางเข้า ซึ่งเป็นตำแหน่งทางเข้าของโชค เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญมาก เพราะจะสื่อได้ว่าจะมีกินมีใช้มากน้อยแค่ไหน ต้องเข้าง่ายออกยาก  เข้าได้สะดวก แต่ออกกได้ลำบาก และไม่ให้ตำแหน่งของประตูหน้าและประตูหลังตรงกัน เพราะจะทำให้ “พลังชี่” ออกไปได้ง่าย  ซึ่งคำว่า  “พลังชี่” นี้  ออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย คนที่ศึกษาเรื่องของฮวงจุ้ยน่าจะคุ้นเคยกันดี หากจะให้เข้าใจได้ง่ายๆ น่าจะหมายถึงพลังชีวิต  พลังลมปราณ  นั่นเอง

สบายผสมผสานกับโทนสีที่มีความหมายดีช่วยให้บ้านชั้นเดียวหลังนี้สามารถดึงดูดทรัพย์และทำให้การอยู่อาศัยดูสดใหม่

มุ่งเน้นการออกแบบที่เรียบง่ายและดูทันสมัยด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยม

แต่ๆๆๆลายนิ้วมือมันสร้างเองไม่ได้นะ (หมอดูจึงได้แค่ทำนายเฉยๆ) แต่โลโก้นั้นถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเหตุกระนั้นหมอดูจึงเอาศาสตร์ของตนเองมาผสมผสานกับศาสตร์ของการออกแบบนั้นเอง

ร่ายล้อมไปด้วยสวนไม้และงานทางเข้าบ้านที่กว้างขวาง การสร้างความโปร่ง โล่ง

อ่า…เท้าความกันมานาน เข้าเรื่องเลยดีกว่า

Report this wiki page